Nơi tập hợp tin tức

[Thế vận hội Olympic] Ván diều tàu cánh ngầm của Mo Shilian đã giành huy chương đồng để chào mừng Ngày Quốc khánh của đất nước tôi Lianhe Zaobao |

Mo Shilian, 17 tuổi, người nước tôi, đã giành huy chương đồng trong trận chung kết ván diều tàu cánh ngầm nam tại Thế vận hội Paris vào thứ Sáu (9 tháng 8), mang theo một món quà nhân Ngày Quốc khánh. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của nước ta tại Thế vận hội Olympic này.

Chỉ một vòng chung kết được tổ chức vào thứ Năm (8) nhưng đã bị gián đoạn do không đủ gió và bị hoãn sang thứ Sáu. Trận chung kết hôm thứ Sáu đã bị trì hoãn hơn hai tiếng rưỡi vì lý do tương tự.

BẮN CÁ

Mo Shilian đã không thể giành chiến thắng trong trận chung kết vòng đầu tiên vào ngày 8 và trận chung kết vòng hai trước đó, trong khi Vodisek của Slovenia và Bontas của Áo đều tích lũy được Sau khi thắng hai ván, anh ấy là người đầu tiên rút bài sau khi thắng ba trò chơi.

Pentas, người đã thắng hai ván đầu tiên, tiếp tục nỗ lực ở vòng thứ ba, khi xếp thứ hai ở lượt phao đầu tiên, anh đã vượt qua tay vợt người Ý Pianosi để vượt qua vạch vôi đầu tiên. huy chương vàng với ba chiến thắng liên tiếp. Mo Shilian đã cán đích ở vị trí thứ ba. Với một chiến thắng tích lũy được trong loạt trận mở rộng trước đó, anh đã vượt qua Pianosi, người không có trận thắng nào, để giành huy chương đồng.

BẮN CÁ

Mặc dù Vodisek của Slovenia bị ngã xuống nước ở vòng thứ ba và đứng thứ tư nhưng anh vẫn giành được huy chương bạc nhờ hai chiến thắng trước đó.