Nơi tập hợp tin tức

616 căn nhà ở tư nhân mới được tung ra thị trường trong tháng 7 và 571 căn đã được bán |

E-SPORT

Theo dữ liệu mới nhất do Cơ quan Tái phát triển Đô thị công bố, số lượng căn hộ dân cư tư nhân do các nhà phát triển địa phương tung ra trong tháng 7 đã tăng 422% so với tháng 6 và số lượng căn bán được cũng tăng 150%, đảo ngược xu hướng đi xuống. xu hướng trong tháng sáu

Cơ quan Tái phát triển Đô thị đã công bố dữ liệu mới nhất vào thứ Năm (15 tháng 8) cho biết rằng, ngoại trừ chung cư cao cấp (EC), các nhà phát triển nhà ở tư nhân tại địa phương đã tung ra thị trường tổng cộng 616 căn hộ trong tháng 7, đây là con số cao nhất trong tháng trước 5,22 lần của 118 đơn vị.

Tốc độ tăng trưởng của khối lượng giao dịch nhà ở tư nhân không mạnh bằng số lượng căn mới chào bán. Tổng số căn được các chủ đầu tư bán ra trong tháng đạt 571 căn, gấp 2,5 lần so với tháng 6.

Xét về mặt phân bổ theo khu vực, khu vực Ngoài miền Trung (OCR), đại diện cho nhà ở tư nhân phổ biến, có nhiều căn hộ mới được chào bán nhất, với tổng số 615 căn. Doanh số bán cũng đứng đầu danh sách trong tháng 7, với tổng cộng 444 chiếc đã được bán.

Chỉ có một khu dân cư tư nhân cao cấp được ra mắt tại Khu vực miền Trung cốt lõi (CCR). Doanh số bán nhà ở tư nhân cao cấp trong tháng đó là 21 căn, thấp nhất trong số tất cả các khu vực.

Khu vực miền Trung (RCR) gần đây, đại diện cho nhà ở tư nhân tầm trung, không có căn hộ mới nào được tung ra thị trường với số lượng bán được là 106 căn trong tháng đó.

E-SPORT

Li Side, giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Hedeng Group, tin rằng do yếu tố mùa vụ, có thể không có bất kỳ căn hộ mới nào được tung ra thị trường trong tháng 8 và doanh số bán nhà riêng trong tháng 8 cũng có thể giảm xuống còn 150 đến 250 căn. Nhiều đơn vị sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9, điều này cũng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Ông cho biết tổng số đơn vị nhà ở tư nhân được bán vào năm 2024 có thể đạt 5.500 căn và giá có thể tăng tới 4%.