Nơi tập hợp tin tức

Lòng dân xót xa vì hàng tỉ tỷ tham lam tuồn ra nước ngoài

Lòng dân xót xa vì hàng hấp tham say tuồn ra nước ngoàiHoài ThuHoài Thứ Tư, 04/09/2024 - 18:31 (Dân trí) - "Qua tiếp xúc, chúng tôi th ấy sống dân thiện nội , đấu tranh chống tham lam.

Điều này được Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến chia sẻ khi phát biểu tại Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần thứ 20 khóa IX, chiều 4/9.

Hội nghị thảo thảo luận về dự thảo các trình văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ nguu, Đoàn Chủ tịch, Ban Thường trực, Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban Trungou MTTQ Việt Nam chủ đề cập đến công việc bảo vệ môi trường và nhấn mạnh đây là vấn đề cốt lõi.

Lòng dân xót xa vì hàng nghìn tỷ tham nhũng tuồn ra nước ngoài - 1

Ông Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung Quốc MTTQ Việt Nam (Ảnh: Quang Vinh).

Theo ông, trong văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XIV, Đảng đã nhận thức rõ ràng vấn đề này, theo ông Chiến lược.

By vậy, dự thảo tình huống này nêu rõ phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trung tâm; quốc phòng phòng, an ninh, ngoại trừ nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên.

quan trọng. \"Đây là cuộc đấu tranh cam go, không ngừng nghỉ, không có cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai, nói đôi với làm. đưa ra biểu hiện quan trọng của Tổng Bí thư òng chống tham tham, tiêu cực nhưng phải hướng tới mục tiêu phát triển đất nước.

E-SPORT

Hai là phòng chống tham mồi, tiêu cực phải phát triển đến tận tận chi bộ chứ không chỉ làm ở Trung u.

\"Qua tiếp xúc, họ cho tôi thấy lòng dân thiện nội , tranh, thống nhất chủ tài khoản ủng hộ cuộc chiến chống tham ma túy, tiêu cực, kịch liệt phản đối hành vi tham tham, tiêu cực\", ông Chiến chủ đề nghị nội dung này phải viết lại theo hướng mạnh mẽ hơ n, rõ ràng hơn.

Theo ông Chiến, nhân dân bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ công cuộc đấu tranh phòng chống tham lam, tiêu cực của Đảng và Nhà nước, đứng đầu là Tổng Bí th {

3}Lòng dân xót xa vì hàng nghìn tỷ tham nhũng tuồn ra nước ngoài - 2

Ông Vũ Trọng Kim, Chủ tíc Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam (Ảnh: Quang Vinh). phải có tính độc lập, có chính kiến.

Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Lữ Văn Hùng (thứ 2 từ trái qua) trao quyết định của Ban Bí thư cho các cán bộ (Ảnh: CTV).

E-SPORT

Sau khi nghe các cơ quan báo cáo, ý kiến thảo luận sôi nổi của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các đồng chí dự họp, phát biểu kết luận cuộc họp, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm ghi nhận, đánh giá cao việc chuẩn bị các dự thảo văn kiện.

Các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân đón các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế đến dự (Ảnh: TTXVN).

Theo ông Kim, những vấn đề được nêu ra trong báo cáo chính trị phải mang tính chất chủ động . hành động của Mặt trận nhiệm kỳ tới phải nói lên được khát vọng của nhân dân dân mới trở thành ý Đảng, từ ý nguyện của nhân dân mới trở thành đường lối của Đảng", ông Kim nói.

Ông nhấn mạnh báo cáo chính trị phải thực hiện trách nhiệm của nhân dân thể đối đầu với vận mệnh của quốc gia, để đất nước bước lên so sánh với các cường quốc năm châu.