Nơi tập hợp tin tức

[Thế vận hội Olympic] Mo Shilian không thể giành chiến thắng trong trận chung kết vòng hai và thế trận vô địch bị động |

GAME BÀI

Mo Shilian 17 tuổi người nước tôi đã không thể giành chiến thắng trong trận chung kết ván diều tàu cánh ngầm nam ở vòng hai Thế vận hội Paris vào thứ Sáu (9/8) và tình hình không thuận lợi cho chức vô địch. Tay vợt người Áo Bontas chiếm vị trí đầu tiên và tích lũy được hai trận thắng cùng lúc với tay vợt người Slovenia Vodisek.

Chỉ một vòng chung kết được tổ chức vào thứ Năm (8) nhưng đã bị gián đoạn do không đủ gió và bị hoãn sang thứ Sáu. Trận chung kết hôm thứ Sáu đã bị trì hoãn hơn hai tiếng rưỡi vì lý do tương tự.

这些区域是:红灯码头广场(Clifford Square)、滨海湾艺术中心濒水区、濒水区户外剧院、濒水区老饕湾(Makan Sutra)、螺旋桥(Helix Bridge)和滨海湾金沙活动广场。

根据社交媒体流传的两分钟多画面,车祸后,白色汽车横摆占据数个车道,损毁严重,安全气囊已弹出,车上一名男驾驶员和后座老妇受伤躺着。不少车主也下车帮忙,有人拿来雨伞遮阳,也有人手持电动小风扇帮老妇降温。

Pentas, đội đã giành chiến thắng ở lượt đầu tiên của trận chung kết, đã dẫn trước ngay sau khi bắt đầu và cuối cùng đã vượt qua vạch vôi đầu tiên. Mặc dù Mo Shilian đã vượt qua ranh giới ở vị trí thứ ba nhưng vì Vodicek đã bị phạt trước đó nên trang web chính thức cho thấy Mo Shilian xếp thứ hai, nhưng anh vẫn không thể có được chiến thắng thứ hai. Theo thể lệ của cuộc thi, ba người về nhất sẽ giành huy chương vàng. Điều này có nghĩa là Mo Shilian về cơ bản phải thắng ở vòng tiếp theo để trận đấu tiếp tục.