Nơi tập hợp tin tức

Hai tập đoàn y tế lớn của Singapore thành lập trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên tại Việt Nam |

Bệnh viện FV, công ty con của Tập đoàn Y tế Thomson, hợp tác với Tập đoàn O2 Healthcare, công ty con của OUE Healthcare, để thành lập Bệnh viện FV tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên của Việt Nam.

Bác sĩ Su Zhangwen, bác sĩ phẫu thuật tim lồng ngực và chuyên gia ung thư phổi nổi tiếng, sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ điều trị tại trung tâm mới. Ông hiện đang làm việc tại O2 Healthcare Group và có hơn 20 năm kiến ​​thức và kinh nghiệm. kinh nghiệm phẫu thuật tim mạch.

Việc thành lập Trung tâm Phẫu thuật Tim mạch Lồng ngực FV sẽ nâng cao đáng kể tỷ lệ thành công trong điều trị ung thư phổi tại Bệnh viện FV. Thông qua sự hợp tác này, Bệnh viện FV có thể cung cấp các giải pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến với chi phí hợp lý cho bệnh nhân ung thư phổi và các bệnh về lồng ngực tại Việt Nam.

Tuyên bố cho biết, sự hợp tác giữa hai tập đoàn y tế cũng đồng nghĩa với việc các chuyên gia hàng đầu của Singapore sẽ đến Bệnh viện FV để cung cấp dịch vụ y tế xuất sắc cho bệnh nhân địa phương.

不过,由于植物油销售价格和销量下降,集团截至6月底的营收同比减少10.6%至19亿零980万美元。销量比去年同期减少2.8%至206万5000公吨。

金管局星期三(8月14日)发布文告指出,在接下来的几个月中,金管局和参与的银行将从三个领域试用由SPTel和SpeQtral联合提供的QKD解决方案。

新加坡股市全场成交量10亿股,总成交额13亿6000万元。上升股251只,下跌股256只。

文告指出,减少在华债务投资符合集团的中期资产配置战略。而较高的现金和收益提升产品只是暂时的,因为扬子江金融打算逐步将这些流动资产重新配置到新加坡及东南亚的海事相关投资和私人信贷基金中。

GAME BÀI

Chủ tịch Bệnh viện FV Jean-Marcel Guillon cho biết việc hợp tác với các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu của Singapore sẽ tăng cường đáng kể khả năng điều trị các ca bệnh phức tạp của Bệnh viện FV. Sự hợp tác cũng cho phép các đội ngũ y tế có được kinh nghiệm thực tế, trao đổi kiến ​​thức và nâng cao kỹ năng.