Nơi tập hợp tin tức

Một bộ phận có thể trở thành những "con deep" gây nguy hiểm nghiêm trọng |

Tổng Thanh tra Chính phủ:Một bộ phận có thể trở thành những "con sâu" gây nguy hiểm nguy hiểmThế KhaThế Kha Thứ năm, 05/09/2024 - 05:5 9 ( Dân trí) - Tổng Thanh tra Chính phủ tuyên bố một bộ phận quản lý, khu vực, đặc biệt quản lý, lãnh đạo chức năng, quản lý, không nguy hiểm, gươ ng mẫu, trở thành những "con sâu", mầm mống gây nguy hiểm nghiêm trọng.

Sân thi đấu thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Trong đó, cuộc bầu cử tỉnh Tây Ninh phản ánh nhiều bộ, các khu vực, nhất là những người có quyền, có hành vi tham ma túy dư luận xấu , ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước, làm giảm lòng tin của nhân dân

ngày càng đi vào chiều sâu, có thể hiện quyết tâm chính trị. mạnh mẽ, tạo bước chuyển biến phổ biến.

\"Công tác phòng chống tham tham, tiêu cực đã được thực hiện một cách bài bản, đồng bộ, quyết định, hiệu quả theo đúng quan điểm \ " Hồng Phong đánh giá.

Một bộ phận cán bộ trở thành những con sâu gây hại nghiêm trọng - 1

Tổng Thanh tra Đoàn Hồng Phong (Ảnh: Phạm Thắng). kỷ luật 308 tổ chức tuần hoàn, 11.005 đảng viên - tăng 34 tổ chức bột và 1.055 thành viên so cùng kỳ năm 2023.

Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy ban Ki điểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật 47 có thể phản diện Trung quản lý.

Cơ sở đó, theo Tổng Thanh tra, đã tìm thấy một bộ phận quản lý, khu vực, đặc biệt quản lý chức vụ lãnh đạo, qu ảnh lý, thậm chí cả chức năng quan trọng quan trọng trong hệ thống chính trị đã không nghiêm túc, lồi mẫu trong rèn luyện, tu dưỡng sản phẩm chính trị, đạo đức, đường sống, chạy theo nh

dày công thực hiện.

BẮN CÁ

Thực tiễn trong đó đặt ra yêu cầu cấp bách về xây dựng, điều chỉnh Đảng, đặc biệt cho mỗi bộ, các viên phải tự xem, tự soi, tự sửa, dưỡng bản thân, phát huy vai trò trong phòng riêng, thả mẫu của cộng viên trong phòng, chống tham tham, tiêu cực. ngước về phòng chống tham tham, tiêu cực đã lãnh đạo Việt Á, Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT), nhiệm vụ chuyến bay giải trí, …

Chất lượng chăm sóc nh với cán bộ, khu vực còn chưa vững vàng về lĩnh vực , chống tham lam, tiêu cực ngày càng đi vào chiều sâu, có thể hiện quyết tâm, quyết định,mạnh mẽ như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói: \"Vì sự nghiệp chung, vì sự nghiêm trọng của Đảng, thượng tôn luật pháp của Nhà nước, sự trong sạch, vững mạnh, uy tín của Đảng và ý nguyện của nhân dân, chúng ta phải làm, hiển quyết làm, làm quyết định,mạnh hơn nữa trong thời gian tới\", ông Đoàn Hồng Phong trả lời cử tri.

Quang cảnh của hội nghị tại Đà Nẵng (Ảnh: A Núi).

Văn bản giới thiệu chữ ký của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Hòa Bình (Ảnh: VGP).

Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Lữ Văn Hùng (thứ 2 từ trái qua) trao quyết định của Ban Bí thư cho các cán bộ (Ảnh: CTV).

Sau khi nghe các cơ quan báo cáo, ý kiến thảo luận sôi nổi của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các đồng chí dự họp, phát biểu kết luận cuộc họp, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm ghi nhận, đánh giá cao việc chuẩn bị các dự thảo văn kiện.

BẮN CÁ

Các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.