Nơi tập hợp tin tức

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phước thăm gia đình xa nhà 4 người chết ở Hòa Bình

Thái Bá Chủ nhật, 08/09/2024 - 20:31 (Dân tr í) - Chiều 8/9, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phước đã tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân bị nguy hiểm Trang web nhà làm 4 người tử vong ở Hòa Bình.

Tại gia đình nạn nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phước đã ghé thăm, chia buồn, người thân có 4 người tử tử vong do thám đất , nhà. Phó Thủ tướng mong người thân của các

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc thăm gia đình sập nhà 4 người chết ở Hòa Bình - 1

Phó Thủ tướng phủ Hồ Đức Phước thăm, chia buồn, động viên người thân gia đình có 4 người chết vong do l ở đất , trợ nhà (Ảnh: Thanh Bình).

Phó Thủ tướng nghị lãnh đạo tỉnh Hòa Bình có các biện pháp hỗ trợ để gia đình nạn nhân sớm ổn định cu ộc đồng sống. phò thủ tướng cùng lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đã khảo sát trực tiếp các điểm nguy hiểm trên địa bàn huyện Đà Bắc.

Đường MạtChược 2PG

Phó Thủ tướng đ ề đề nghị Tỉnh Hòa Bình theo theo dõi diễn biến của mưa lũ, tiếp tục khảo sát các địa chỉ

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc thăm gia đình sập nhà 4 người chết ở Hòa Bình - 2

Phó Thủ tướng kiểm tra hiện tại nguy hại đất gây ra 4 người tử vong (Ảnh: Thanh Bình) .

Theo báo cáo của UBND tỉnh Hòa Bình, ảnh hưởng của mưa lớn, lốc, từ tối 6/9 đến dài 8/ 9, toàn tỉnh có 4 người chết, 1

Tổng diện tích sản xuất nông nghiệp bị thiệt hại là 1.488 ,9ha; diện tích khoảng 2.800m3 và đá nổ taluy âm tại 4 vị trí với chiều dài khoảng 26m trên đường tỉnh.

à sắp xếp dân cư tại các khu vực có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi thiên tai. o an toàn về người và tài sản cho nhân dân...

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc thăm gia đình sập nhà 4 người chết ở Hòa Bình - 3

Phó Thủ tướng kiểm tra tra công tác giải quyết hậu quả cơn bão số 3 tại Hòa Bình (Ảnh: Thanh Bình).

Phó Thủ tướng Chính ph Hòa

Trong đó, tập trung tình người nạn bị, giải quyết phục hồi nhanh nhất và giải quyết ngay hệ thống điện, Viễn thông, trường học, bệnh viện để người dân ổn định cuộc sống và khôi phục sản phẩm khủng hoảng, kinh doanh sau cơn bão. tướng Chính đề nghị đề nghị tỉnh tập trung phòng chống nguy hiểm đây là vấn đề quan tr

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc thăm gia đình sập nhà 4 người chết ở Hòa Bình - 4

Khu vực nhà bị đá nguy hiểm nguy hiểm 4 người tử vong (Ảnh: Thái Bá) .

Tỉnh cần nghiên cứu xâ y xây dựng khu tái định cư cho người dân di Dời do bảo vệ ổn định lâu dài và có các giải pháp bảo vệ rừng.

Sau khi thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an trao quyết định cho Thượng tá Hùng, Thiếu tướng Hoàng Văn Hà, Cục trưởng Cục An ninh điều tra, đánh giá tân Cục phó là cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, được tôi luyện, trưởng thành từ thực tiễn công tác, chiến đấu và đã kinh qua nhiều vị trí công tác.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu kết luận. Ảnh: Trí Dũng - TTXVN

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Huy Dũng khẳng định đây là vinh dự và trách nhiệm lớn lao mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Nguyên tin tưởng giao phó.

Ông Lại Thế Nguyên (SN 1970), quê quán xã Nga Trường, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa; trình độ lý luận chính trị: Cử nhân; trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Luật, Cử nhân Luật kinh tế.

Đối đầu với các kiến ​​trúc của Tỉnh, Phó Thủ tướng Chính phủ ghi nhận và đề xuất các bộ, ngành Trung ương theo chức năng, nhiệm vụ tổng hợp tham khảo chương trình Chính phủ có phương án giải quyết quyết định.